0397260889


   Đăng nhâp
   Đăng ký
   Kích hoạt khóa học

GOOGLE ADS KẾT HỢP CHATBOT FACEBOOK - TỐI ƯU PHỄU BÁN HÀNG CÙNG LANDING PAGES

Đánh giá khóa học   (0)    Mời bạn đánh giá khóa học này   (0)

Yêu cầu khóa học

Máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet

Thời gian
    03/01/2020
Giảng viên
    Giảng viên Vũ Ngọc Quyền
Số bài học
    65 bài học
Giải đáp
    trong 68 giờ
Bài viết
    50 bài viết chuyên môn/năm
95,000 VNĐ

Nhập mã voucher giảm giá (nếu có)

  GO

Được giao hàng bởi

học excel, hoc excel, học excel cơ bản, tự học excel
học excel, hoc excel, học excel cơ bản, tự học excel

NỘI DUNG KHÓA HỌC

- Bạn mong muốn nắm được cốt lõi cách sử dụng Phễu bán hàng, Thang giá trị cho một sản phẩm và dịch vụ kinh doanh bất kỳ
- Bạn mong muốn biết được > 50 cách lựa chọn ra những "Mồi" để thu hút khách hàng, cũng như tìm ra những sản phẩm - dịch vụ để thực hiện bán thêm (Upsales, Downsales...) cho khách hàng
- Bạn mong muốn tự mình tạo được ra những Landing Pages / Trang bán hàng cực kỳ thu hút khách hàng mục tiêu cho sản phẩm và dịch vụ bất kỳ
- Bạn mong muốn nắm được những thủ thụật để tối ưu hóa chuyển đổi khách hàng trên Landing Pages dễ dàng
- Bạn muốn khám phá kênh chạy quảng cáo Google Ads mới nhất - nhằm tăng nguồn lợi nhuận, bỏ trứng vào nhiều giỏ để tránh áp lực quảng cáo Facebook thông thường mà các cá nhân và tổ chức đang bị lệ thuộc quá nhiều
- Bạn đang tự tìm hiểu chạy quảng cáo Google AdWords nhưng thấy không hiệu quả, tỷ lệ chuyển đổi và click của khách hàng không đem lại khách hàng tiềm năng gây ảnh hưởng đến lợi nhuận kinh doanh mà không biết lý do từ đâu
- Bạn muốn lập ra các chiến lược chạy quảng cáo Google AdWords : xây dựng bộ từ khóa Google, phân chia nhóm quảng cáo phù hợp, các cách tạo lập các bài quảng cáo Google thu hút khách hàng qua các ví dụ thực tế dễ dàng.
- Nắm bắt được toàn bộ các kiến thức nâng cao về tối ưu quảng cáo Google AdWords: tối ưu tỷ lệ chuyển đổi, tối ưu điểm chất lượng, tối ưu tiện ích quảng cáo, tiết kiệm chi phí một cách tối đa.
- Học quy trình nghiên cứu từ khóa đầy đủ nhất về Google AdWords. Biết cách tìm ra hàng trăm, hàng ngàn từ khóa và không bỏ sót từ khóa tìm kiếm nào.
- Biết cách đọc báo cáo và phân tích số liệu nhằm điều chỉnh chiến dịch một cách tối ưu nhất khi chạy quảng cáo Google
- Khởi tạo và sử dụng Chatbot Facebook trên các nền tảng Chabot phổ biến nhất thông qua ví dụ thực tế
- Thiết lập và tối ưu hóa kịch bản Chatbot tự động, tương tác với khách hàng tự động....
- Học cách sử dụng các kỹ thuật Chatbot Messenger Facebook nâng cao: Facebook Json, Auto Rep Comment, .....
- Quà tặng: Toàn bộ Template tạo kịch bản Chatbot từ giảng viên
Toàn bô những nội dung trên, sẽ được trình bày - chia sẻ trong khóa học. Cung cấp cho quý anh chị từng bước cụ thể để thực hành - áp dụng một cách dễ dàng nhất thông qua các ví dụ thực tế và kinh nghiệm của giảng viên.

Đừng chần chừ nữa, hãy đăng ký tham gia ngay cùng tôi.

ĐỐI TƯỢNG HỌC

- Tất cả những cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức mong muốn:
+ Nắm được cốt lõi của phễu bán hàng, thang giá trị cho một sản phẩm và dịch vụ bất kỳ trong kinh doanh
+ Dễ dàng thực hành và tạo lập Landing Pages bán hàng chuyên nghiệp và thu hút khách hàng
+ Kỹ thuật add mã Pixel Facebook, Google Analytics, Google Ads tiếp thị lại vào Landing Pages và thực hiện chiến dịch Remarketing
+ Đi sâu và làm chủ toàn bộ các kỹ thuật thực tế nhất về Google Ads phiên bản mới nhất của Google
+ Tối ưu hiệu quả của quảng cáo Google Adsword qua các ví dụ thực tế
+ Khởi tạo và sử dụng Chatbot Facebook trên các nền tảng Chabot phổ biến nhất
+ Mong muốn nhận bộ file Quà tặng: Toàn bộ Template tạo kịch bản Chatbot từ giảng viên
+ Tối ưu hóa kịch bản Chatbot tự động, tương tác với khách hàng tự động....
+ Biết thêm các thủ thuật online hữu ích, áp dụng cho công việc kinh doanh online hiện tại
- Cá nhân, tổ chức mong muốn tìm hiểu cách thức chạy quảng cáo hiệu quả với Google Ads và tiết kiệm chi phí quảng cáo thông qua chăm sóc khách hàng tự động cùng Chatbot Messenger
- Ban lãnh đạo doanh nghiệp, Quản lý Marketing muốn biết để kiểm soát Agency, nhân viên đã triển khai quảng cáo Google Ads hiệu quả hay chưa.
- Nhân viên kinh doanh, marketing trong lĩnh vực bất động sản... muốn tăng doanh số bán hàng của mình với Google Adwords.
- Doanh nghiệp bất động sản đang chủ yếu sử dụng các công cụ truyền thông truyền thống muốn đẩy mạnh kinh doanh trên internet, phát triển thương hiệu.
- Những bạn kinh doanh đã sử dụng Google Adwords rồi mà vẫn chưa thấy hiệu quả như ý
- Những cá nhân, shop, doanh nghiệp mong muốn tìm hiểu và bắt đầu khởi tạo Chatbot Messenger trên Facebook một cách hiệu quả nhất.

 

Giảng viên

học excel, hoc excel, học excel cơ bản, tự học excel

Giảng viên Vũ Ngọc Quyền

Giảng viên Vũ Ngọc Quyền

Giảng viên Vũ Ngọc Quyền

Giảng viên Vũ Ngọc Quyền

Giảng viên Vũ Ngọc Quyền


- - Founder Học Viện PAcademy, Trung Tâm Đào Tạo Digital Marketing Thực Chiến

- Quản trị viên Cộng đồng Kinh doanh PGroup. Hỗ trợ các thành viên triển khai đồng bộ Hệ thống kênh Marketing Online với mô hình Kinh doanh mới nhất.

- Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết hợp các trang thương mại điện tử đa kênh Zalo, Instagram, Youtube....

- Kinh Doanh Online Thương mại điện tử các ngành hàng: Gia dụng thông minh, Thời trang, Giảm cân, Tăng cân, Mẹ bé, Mỹ phẩm, Dụng cụ thể dục thể thao, ...

- Phó GĐ Phát triển Kinh doanh tại Jews Academy - Tổ hợp nhà hàng, sự kiện..

- Tư vấn xây dựng Fanpage, xây dựng kênh Marketing Online cho hàng trăm Shop online: thời trang, du lịch, ẩm thực, đồng hồ công nghệ,....

Phương châm: Chia sẻ chứ không Dạy học, Quan điểm Kinh doanh cần xuất phát từ gốc rễ (chọn lựa sản phẩm phù hợp, nghiên cứu đối thủ, nghiên cứu khách hàng mục tiêu, thiết lập và tối ưu quảng cáo...). Xây dựng từ những điều cốt lõi, và từng bước chi tiết giúp bạn xây dựng Hệ thống Kinh doanh bài bản.

Đánh giá & nhận xét về khóa học

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về trải nghiệm của bạn với khóa học này!
(dấu * là bắt buộc)

Đánh giá sản phẩm này*      học excel, hoc excel, học excel cơ bản, tự học excel

Mô tả đánh giá*
Ký tự còn lại 2500

Đánh giá bởi


Học viên nhận xét sản phẩm này

Hải lòng tuyệt đối

Hơn cả mong đợi

Hài lòng

Dưới trung bình

Thất vọng

   0

   0

   0

   0

   0


Nhận xét (0)

CHI TIẾT KHÓA HỌC


CHƯƠNG 1: PHỄU BÁN HÀNG VÀ THANG GIÁ TRỊ CHO SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ KINH DOANH


  • Bài 1: Hiểu về phễu bán hàng như thế nào cho đơn giản & dễ dàng áp dụng

  • Bài 2: Cấu trúc thang giá trị cho một sản phẩm và dich vụ bất kỳ

  • Bài 3: Bí quyết chọn lựa “mồi” để thu hút khách hàng mục tiêu dễ dàng (phần 1)

  • Bài 4: Bí quyết chọn lựa “mồi” để thu hút khách hàng mục tiêu dễ dàng (phần 2)

  • Bài 5: Bí quyết lựa chọn sản phẩm - dịch vụ bán thêm cho khách hàng

  • Bài 6: Các nguồn traffic quảng cáo vào phễu: Facebook - Instagram Ads

  • Bài 7: Các nguồn traffic quảng cáo vào phễu: Zalo Ads

  • Bài 8: Các nguồn traffic quảng cáo vào phễu: Email Marketing + SMS Marketing

  • Bài 9: Các nguồn traffic quảng cáo vào phễu: Youtube, Google Ads

  • Bài 10: Các nguồn traffic quảng cáo vào phễu: Website Plugin

CHƯƠNG 2: GOOGLE ADWORD VÀ TỐI ƯU PHỄU BÁN HÀNG BẰNG LANDING PAGES


  • Bài 11: Google Adwords và Sự khác nhau với SEO

  • Bài 12: Khởi tạo tài khoản Google Ads nhanh chóng

  • Bài 13: Cấu trúc một chiến dịch Google Adwords hiệu quả

  • Bài 14: Trang đích của quảng cáo Google Adwords : Website, Landing Pages

  • Bài 15: Bí quyết lựa chọn và đăng ký tên miền Landing Pages hiệu quả

  • Bài 16: Bí quyết tối ưu trang đích Website bán sản phẩm, dịch vụ

  • Bài 17: Bí quyết tối ưu trang đích Landing Pages bán sản phẩm, dịch vụ

  • Bài 18: Khởi tạo trang bán hàng Landing Pages nhanh chóng & dễ dàng

  • Bài 19: Lựa chọn mẫu trang Landing Pages theo từng lĩnh vực và thiết lập chung

  • Bài 20: Thực hành tối ưu nội dung Landing Pages để thu hút khách hàng mục tiêu (phần 1)

  • Bài 21: Thực hành tối ưu nội dung Landing Pages để thu hút khách hàng mục tiêu (phần 2)

  • Bài 22: Tạo biểu mẫu thu Data khách hàng dễ dàng trên Landing Pages

  • Bài 23: Cài đặt Facebook Pixel và thiết lập chiến dịch Remarketing Facebook

  • Bài 24: Cài đặt Google Analytics ID, phân tích lưu lượng truy cập Landing Pages

  • Bài 25: Cài đặt Google Ads ID, tạo mã chuyển đổi Google trên Landing Pages

  • Bài 26: Kinh nghiệm quản lý và xử lý Data khách hàng hiệu quả nhất

  • Bài 27: Thực hành tạo chiến dịch Google Adwords: Lựa chọn mục tiêu và vị trí hiển thị

  • Bài 28: Thực hành tạo chiến dịch Google Adwords: Lựa chọn vị trí địa lý và ngôn ngữ

  • Bài 29: Thực hành tạo chiến dịch Google Adwords: Thiết lập ngân sách quảng cáo

  • Bài 30: Thực hành tạo chiến dịch Google Adwords: Lựa chọn đặt giá thầu phù hợp

  • Bài 31: Tạo tiện ích quảng cáo Google Adwords: Tiện ích mở rộng liên kết trang web

  • Bài 32: Tạo tiện ích quảng cáo Google Adwords: Tiện ích mở rộng chú thích và Cuộc gọi

  • Bài 33: Tạo tiện ích quảng cáo Google Adwords: Tiện ích cài đặt ứng dụng di dộng

  • Bài 34: Tạo tiện ích quảng cáo Google Adwords: Tiện ích tin nhắn SMS trực tiếp

  • Bài 35: Cài đặt Lịch hiển thị quảng cáo trong chiến dịch Google Adwords

  • Bài 36: Chiến lược xây dựng bộ từ khóa tìm kiếm chất lượng

  • Bài 37: Đối sánh từ khóa mở rộng và ví dụ thực tế

  • Bài 38: Đối sánh từ khóa cụm từ và ví dụ thực tế

  • Bài 39: Đối sánh từ khóa chính xác và ví dụ thực tế

  • Bài 40: Đối sánh từ khóa sửa đổi đối sánh rộng và ví dụ thực tế

  • Bài 41: Từ khóa phủ định và cách sử dụng qua ví thực tế

  • Bài 42: Toàn tập công cụ tìm kiếm bộ từ khóa tiềm năng trong Adwords

  • Bài 43: Thực hành công cụ nghiên cứu từ khóa Google KeyWord Planer (phần 1)

  • Bài 44: Thực hành công cụ nghiên cứu từ khóa Google KeyWord Planer (phần 2)

  • Bài 45: Thực hành công cụ nghiên cứu từ khóa Google KeyWord Planer (phần 3)

  • Bài 46: Sử dụng máy học thông minh của Google Ads để ước tính chi phí quảng cáo

  • Bài 47: Mẫu Quảng cáo Google Ads - Điểm chất lượng

  • Bài 48: Bí quyết viết mẫu Quảng cáo Google Adwords hiệu quả

  • Bài 49: Bí quyết tối ưu chiến dịch Google Adwords bán hàng hiệu quả

  • Bài 50: Hướng dẫn cách liên hệ trực tiếp với chuyên gia Google Ads Việt Nam

CHƯƠNG 3: CHATBOT MESSENGER FACEBOOK - TỰ ĐỘNG HÓA BÁN HÀNG TRONG KINH DOANH ONLINE


  • Bài 51: Tạo chiến dịch Facebook Re-Marketing cho toàn bộ traffic Google Ads

  • Bài 52: Nhận diện những nguồn Traffic đổ phễu về Chatbot Messenger

  • Bài 53: Học hỏi và tối ưu cách Đối thủ xây dựng Chatbot Messenger

  • Bài 54: Các nền tảng Chatbot Messenger Facebook thông dụng nhất hiện nay

  • Bài 55: Bí quyết xây dựng nên Chatbot bán hàng dễ dàng và hiệu quả

  • Bài 56: Thực tế các tính năng Chatbot Messenger trên các nền tảng phổ biến

  • Bài 57: Bí quyết tạo các Block tin nhắn Chatbot thu hút và sinh động

  • Bài 58: Xây dựng kịch bản Bắt đầu và Mặc định cho Chatbot Messenger Facebook

  • Bài 59: Gắn nhãn tag - Bí quyết phân loại khách hàng hiệu quả

  • Bài 60: Chi tiết cách xây dựng chuỗi Kịch bản Chatbot - Chăm sóc khách hàng tự động (phần 1)

  • Bài 61: Chi tiết cách xây dựng chuỗi Kịch bản Chatbot - Chăm sóc khách hàng tự động (phần 2)

  • Bài 62: Tạo biểu mẫu đăng ký mua hàng tự động cho khách hàng trong Chatbot

  • Bài 63: Gửi tin nhắn Broadcast tự động đến hàng chục ngàn khách hàng qua Chatbot

  • Bài 64: Xây dựng từ khóa cho Chatbot - Tự động hóa nhắn tin với khách hàng

  • Bài 65: Bí quyết tạo quảng cáo Facebook Messenger với kịch bản Facebook Json

Địa chỉ:

Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại:

0397260889

Email:

trinhnv0889@gmail.com