1900 6361 95 - 0936 950 853


   Đăng nhâp
   Kích hoạt khóa học

Tải ngay App Lakita

Học tốt hơn - thoải mái hơn

Tải nội dung trên Google Play Tải nội dung trên Google Play

Telesales - Bán hàng qua điện thoại

Đánh giá khóa học   (0)    Mời bạn đánh giá khóa học này   (0)

Yêu cầu khóa học

Máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet

Thời gian
    14/11/2018
Giảng viên
    DOANH NHÂN - DIỄN GIẢ - TÁC GIẢ DAVID DƯƠNG
Số bài học
    37 bài học
Giải đáp
    trong 68 giờ
Bài viết
    50 bài viết chuyên môn/năm
99,000 VNĐ

Nhập mã voucher giảm giá (nếu có)

Được giao hàng bởi

học excel, hoc excel, học excel cơ bản, tự học excel
học excel, hoc excel, học excel cơ bản, tự học excel

 

MÔ TẢ KHÓA HỌC

- Bạn là Telesales và thường xuyên kết thúc cuộc gọi với sự khó chịu của khách hàng?

- Bạn kinh doanh và cần tự tìm khách hàng qua điện thoại?

- Bạn chưa có kỹ năng lên kịch bản trước khi gọi để nắm bắt tâm lý khách hàng?

- Bạn không biết cách đặt hẹn khách hàng trên điện thoại?

- Bạn sợ khách hàng từ chối với nhiều lý do?

- Bạn đã sẵn sàng để thực hành chốt khách hàng ngay lập tức cùng với tôi chưa? Tôi tin rằng khi bạn xem qua trailer này có nghĩa là bạn rất mong muốn tạo ra sự phát triển vượt bậc trong công việc bán hàng hoặc telesales của mình. Bạn có thể và xứng đáng đạt được nhiều hơn những gì đang có ngày hôm nay.

       Chiến thắng nỗi sợ hãi bán hàng trong 3s.

       Đọc hiểu Tâm lý mua hàng của khách hàng.

       Huấn luyện giọng nói đầy thu hút và quyến rũ.

       7 Tình huống và 26 cách ứng phó, giải quyết khi khách hàng từ chối ngay từ lần đầu tiên.

       Nâng cao khả năng chốt sales hẹn gặp gặp khách hàng thành công lên đến 80%

 

ĐỐI TƯỢNG HỌC

- Những người đang làm kinh doanh và khát khao tăng doanh số của mình nhờ điện thoại

- Bạn là doanh nghiệp và mong muốn nâng cao khả năng cho đội ngũ telesales của mình

- Nhân viên telesales của các công ty

 

LỢI ÍCH KHÓA HỌC

- Biết được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất.

- Nắm được kĩ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại.

- Nghệ thuật xử lý tình huống khi bị khách hàng từ chối khi bán hàng qua điện thoại.

- Kĩ thuật dẫn dắt khám phá vấn đề phát hiện ra nhu cầu của khách hàng.

Giảng viên

học excel, hoc excel, học excel cơ bản, tự học excel

DOANH NHÂN - DIỄN GIẢ - TÁC GIẢ DAVID DƯƠNG

DOANH NHÂN - DIỄN GIẢ - TÁC GIẢ DAVID DƯƠNG

DOANH NHÂN - DIỄN GIẢ - TÁC GIẢ DAVID DƯƠNG

DOANH NHÂN - DIỄN GIẢ - TÁC GIẢ DAVID DƯƠNG

DOANH NHÂN - DIỄN GIẢ - TÁC GIẢ DAVID DƯƠNG


Hiện tại là Chủ tịch Boss Training,.

Tổng thư ký Hội Doanh doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai.

Giám đốc kinh doanh Mitadoor – thương hiệu nổi tiếng quốc gia.

Phó Viện trưởng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ.

Cố vấn chiến lược cho Citi & Partners.

Founder “Hệ sinh thái” Boss Group, Doanh nhân Ba Miền Group, Cộng đồng BĐS Đồng Nai, Cộng đồng đầu tư Chứng khoán.

Giá Trị

Hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo huấn luyện về phát triển bản thân, bán hàng, quản lý, lãnh đạo, phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán và chuyên gia xây dựng chiến lược kinh doanh, hệ thống marketing …cho hàng nghìn người từ nhân viên đến quản lý các tập đoàn.

Hơn 14 năm quản lý tại tập đoàn tài chính Viecombank – VCBS.

Tác giả 2 cuốn sách nổi tiếng “Kungfu Bán Hàng Triệu Đô” và “Chìa Khóa Lãnh Đạo” và nhiều cuốn sách khác.

Có quan hệ tốt với cộng đồng doanh nhân, CEO, giám đốc toàn quốc, đặc biệt là tổ chức BNI, các Hiệp hội, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam..

Top 3 Việt Nam về cá nhân sản xuất và xuất bản khóa học trên các học viện online.

cc

Đặc biệt hơn hết là người đầu tiên tại Việt Nam tổ chức và huấn luyện thành công chương trình Boss Camp – Trại huấn luyện doanh nhân kinh doanh 10 ngày liên tụ.c

Đánh giá & nhận xét về khóa học

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về trải nghiệm của bạn với khóa học này!
(dấu * là bắt buộc)

Đánh giá sản phẩm này*      học excel, hoc excel, học excel cơ bản, tự học excel

Mô tả đánh giá*
Ký tự còn lại 2500

Đánh giá bởi


Học viên nhận xét sản phẩm này

Hài lòng tuyệt đối

Hơn cả mong đợi

Hài lòng

Dưới trung bình

Thất vọng

   0

   0

   0

   0

   0


Nhận xét (0)

CHI TIẾT KHÓA HỌC


Phần 1 Trở thành người bán hàng chuyên nghiệp


  • Bài 1: Bán hàng là một nghề thú vị và đáng tự hào

  • Bài 2: Sứ mệnh cao cả và những quy luật bất biến của người bán hàng

  • Bài 3: Hành trang và các kỹ năng cần thiết dành cho người bán hàng chuyên nghiệp

Phần 2 Bán hàng qua điện thoại


  • Bài 4: Vai trò của điện thoại trong hoạt động bán hàng

  • Bài 5: Những lưu ý khi giao tiếp qua điện thoại

  • Bài 6: Lắng nghe chủ động - Kỹ năng nghe rất quan trọng với Telesales

  • Bài 7: Kỹ năng nói dành cho Telesales

  • Bài 8: Ưu thế của Telesales - Xác định lợi thế bán hàng

Phần 3 Các kỹ năng chuyên nghiệp


  • Bài 9: Tiếp cận khách hàng

  • Bài 10: Chuẩn bị kịch bản bán hàng qua điện thoại

  • Bài 11: Tiếp cận tâm lý khách hàng qua điện thoại

  • Bài 12: Chốt hẹn qua điện thoại

  • Bài 13: Bán hàng qua điện thoại

Phần 4 Các bước quy trình bán hàng qua điện thoại


  • Bài 14: Những sai lầm mà Telesales cần tránh

  • Bài 15: Kỹ năng telesales giảm áp lực cho khách hàng

  • Bài 16: Những sai lầm mà Telesales cần tránh

  • Bài 17: Gọi điện tặng quà

  • Bài 18: Mời tham dự sự kiện miễn phí

  • Bài 19: Hẹn gặp khách hàng

  • Bài 20: Chốt sales qua điện thoại

Phần 5 Cao thủ telesales xử lý tình huống


  • Bài 21: Các tuyệt chiêu để trở thành cao thủ Telesales

  • Bài 22: Khi bị khách hàng từ chối ngay từ câu đầu tiên

  • Bài 23: Khi bị nhân viên lễ tân gây khó dễ

  • Bài 24: Phát hiện ra nhu cầu của khách hàng

  • Bài 25: Khi khách hàng lo ngại về chất lượng sản phẩm hay công ty của bạn

  • Bài 26: Khi khách hàng thắc mắc về giá cả

  • Bài 27: Để khách hàng không nói lời từ chối

  • Bài 28: Nghệ thuật xử lý tình huống khi bị khách hàng từ chối khi bán hàng qua điện thoại

Phần 6 Telesales đỉnh cao - Chốt sales & chăm sóc khách hàng


  • Bài 29: Kết nối - Bán hàng cho những người có quyền lực

  • Bài 30: Cộng tác - Hợp tác có chủ ý

  • Bài 31: Ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng

  • Bài 32: Hãy để khách hàng lựa chọn hai trong một

  • Bài 33: Chốt hợp đồng

  • Bài 34: Trở thành đồng minh của khách hàng

  • Bài 35: Là một chuyên gia khách hàng luôn tin tưởng

  • Bài 36: Luôn giữ liên lạc với khách hàng

  • Bài 37: Tổng kết khóa học

KHÓA HỌC LIÊN QUAN

Địa chỉ:

701 CT1 skylight 125D Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại:

1900 6361 95 - 0936 950 853

Email:

cskh@lakita.vn