0397260889


   Đăng nhâp
   Đăng ký
   Kích hoạt khóa học

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP

Đánh giá khóa học   (0)    Mời bạn đánh giá khóa học này   (0)

Yêu cầu khóa học

Máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet

Thời gian
    15/11/2018
Giảng viên
    DOANH NHÂN - DIỄN GIẢ - TÁC GIẢ DAVID DƯƠNG
Số bài học
    34 bài học
Giải đáp
    trong 68 giờ
Bài viết
    50 bài viết chuyên môn/năm
99,000 VNĐ

Được giao hàng bởi

học excel, hoc excel, học excel cơ bản, tự học excel
học excel, hoc excel, học excel cơ bản, tự học excel

 

MÔ TẢ KHÓA HỌC

Thương hiệu là gì? Nó có vai trò và tầm quan trọng như thế nào?…

Khóa học "Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp" sẽ chia sẻ cho các bạn về thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu

Cách xây dựng thương hiệu và các bước xây dựng thương hiệu như thế nào

Thương hiệu tốt sẽ giúp bạn gì trong công việc và cuộc sống

Khóa học này phù hợp cho những người lãnh đạo, và chuẩn bị làm lãnh đạo cũng như tất cả những người muốn công việc của mình ngày càng thăng tiếnThương hiệu là gì? Nó có vai trò và tầm quan trọng như thế nào?…

 

ĐỐI TƯỢNG HỌC

- Giám đốc, chủ doanh nghiệp và những người quản lý.

- Tất cả những người muốn xây dựng hình ảnh cá nhân riêng của mình trong mắt người khác.

- Dành cho những nghười đang có ý định trở thành một chuyên gia phát triển thương hiệu trong tương lai

- Dành cho những người đã, đang và có ý định khởi nghiệp

- Khóa học tập trung hướng dẫn xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp start-up, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới 1-2 năm - tuổi, những ng làm về mảng thương hiệu

-  Khoá học giúp học viên đi từ khái niệm cơ bản nhất cho tới những mô hình phức tạp nhất trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu

 

LỢI ÍCH KHÓA HỌC

- Hiểu rõ về thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu.

- Hiểu rõ về thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu.

- Nâng tầm thương hiệu cá nhân/ doanh nghiệp tạo sự uy tín

- Biết được các nguyên tắc và cách xây dựng một thương hiệu riêng biệt và độc đáo.

 

Giảng viên

học excel, hoc excel, học excel cơ bản, tự học excel

DOANH NHÂN - DIỄN GIẢ - TÁC GIẢ DAVID DƯƠNG

DOANH NHÂN - DIỄN GIẢ - TÁC GIẢ DAVID DƯƠNG

DOANH NHÂN - DIỄN GIẢ - TÁC GIẢ DAVID DƯƠNG

DOANH NHÂN - DIỄN GIẢ - TÁC GIẢ DAVID DƯƠNG

DOANH NHÂN - DIỄN GIẢ - TÁC GIẢ DAVID DƯƠNG


Hiện tại là Chủ tịch Boss Training,.

Tổng thư ký Hội Doanh doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai.

Giám đốc kinh doanh Mitadoor – thương hiệu nổi tiếng quốc gia.

Phó Viện trưởng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ.

Cố vấn chiến lược cho Citi & Partners.

Founder “Hệ sinh thái” Boss Group, Doanh nhân Ba Miền Group, Cộng đồng BĐS Đồng Nai, Cộng đồng đầu tư Chứng khoán.

Giá Trị

Hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo huấn luyện về phát triển bản thân, bán hàng, quản lý, lãnh đạo, phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán và chuyên gia xây dựng chiến lược kinh doanh, hệ thống marketing …cho hàng nghìn người từ nhân viên đến quản lý các tập đoàn.

Hơn 14 năm quản lý tại tập đoàn tài chính Viecombank – VCBS.

Tác giả 2 cuốn sách nổi tiếng “Kungfu Bán Hàng Triệu Đô” và “Chìa Khóa Lãnh Đạo” và nhiều cuốn sách khác.

Có quan hệ tốt với cộng đồng doanh nhân, CEO, giám đốc toàn quốc, đặc biệt là tổ chức BNI, các Hiệp hội, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam..

Top 3 Việt Nam về cá nhân sản xuất và xuất bản khóa học trên các học viện online.

cc

Đặc biệt hơn hết là người đầu tiên tại Việt Nam tổ chức và huấn luyện thành công chương trình Boss Camp – Trại huấn luyện doanh nhân kinh doanh 10 ngày liên tụ.c

Đánh giá & nhận xét về khóa học

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về trải nghiệm của bạn với khóa học này!
(dấu * là bắt buộc)

Đánh giá sản phẩm này*      học excel, hoc excel, học excel cơ bản, tự học excel

Mô tả đánh giá*
Ký tự còn lại 2500

Đánh giá bởi


Học viên nhận xét sản phẩm này

Hải lòng tuyệt đối

Hơn cả mong đợi

Hài lòng

Dưới trung bình

Thất vọng

   0

   0

   0

   0

   0


Nhận xét (0)

CHI TIẾT KHÓA HỌC


PHẦN 1 TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU


  • Bài 1: : Thương hiệu là gì?

  • Bài 2: Phân loại thương hiệu

  • Bài 3: Các yếu tố tạo nên thương hiệu

  • Bài 4: Khi nào cần xây dựng thương hiệu cá nhân?

PHẦN 2 THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN


  • Bài 5: Thương hiệu cá nhân là gì?

  • Bài 6: Tại sao phải xây dựng thương hiệu cá nhân – Tầm quan trọng

  • Bài 7: Các chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân

  • Bài 8: Cách xây dựng thương hiệu cá nhân

PHẦN 3 XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU LÃNH ĐẠO


  • Bài 9: Xây dựng thương hiệu lãnh đạo

  • Bài 10: Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân LÃNH ĐẠO

  • Bài 11: Các hình mẫu lãnh đạo phổ biến

  • Bài 12: Xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo

  • Bài 13: Thương hiệu lãnh đạo – bên ngoài & bên trong

  • Bài 14: Kết hợp thương hiệu cá nhân và thị trường mục tiêu

  • Bài 15: Thực hiện truyền thông

  • Bài 16: Quản trị rủi ro trong xây dựng thương hiệu lãnh đạo

  • Bài 17: Tổng kết phần 3

PHẦN 4 THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP


  • Bài 18: Vai trò của thương hiệu doanh nghiệp

  • Bài 19: Tại sao phải xây dựng thương hiệu doanh nghiệp - Tầm quan trọng

  • Bài 20: Chiến lược xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

  • Bài 21: Thực hiện chiến lược thương hiệu

  • Bài 22: Định vị thương hiệu – Vấn đề quản trị thương hiệu doanh nghiệp

  • Bài 23: Phân tích chiến lược định vị thương hiệu – Giá trị thương hiệu – Đặc tính thương hiệu Brand Equity

  • Bài 24: Các phương pháp định vị thương hiệu tiêu biểu

  • Bài 25: Thông điệp định vị - Thương hiệu doanh nghiệp vừa & nhỏ

  • Bài 26: Những sai lầm dễ mắc phải

  • Bài 27: Xây dựng Hệ thống nhận diện thương hiệu

  • Bài 28: Mục đích xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

  • Bài 29: Khác biệt thương hiệu – Cuộc chiến về nhận thức

  • Bài 30: Thách thức trong xây dựng thương hiệu

  • Bài 31: Những lưu ý khi chọn Slogan cho doanh nghiệp

  • Bài 32: Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp

  • Bài 33: Định giá thương hiệu

  • Bài 34: Thương hiệu thâm nhập thị trường - Mở rộng kinh

Địa chỉ:

Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại:

0397260889

Email:

trinhnv0889@gmail.com