NỘI DUNG KHÓA HỌC
- Trong hoạt động doanh nghiệp luôn luôn cần có một người thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp, am hiểu các công tác nghiệp vụ văn phòng. Đặc biệt, khâu soạn thảo văn bản là hoạt động thường xuyên, phổ biến và rất quan trọng trong bất cứ doanh nghiệp nào.
- Không biết cách xây dựng và xử lý các loại văn bản trong hoạt động doanh nghiệp là một hạn chế rất lớn ảnh hưởng đến uy tín năng lực cũng như chất lượng và hiệu quả công việc của bạn.
- Với khóa học “ Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc chuyển nghiệp - Kỹ năng soạn thảo các loại văn bản quản lý trong doanh nghiệp” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn công việc của thư ký, trợ lý và vận dụng thành thạo các kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp liên quan đến công việc của người thư ký, trợ lý trong quá trình công tác
HIỆU QUẢ KHÓA HỌC
- Sau khi kết thúc khóa học, người học sẽ nắm bắt được các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong soạn thảo các loại văn bản hành chính trong doanh nghiệp. Hiểu được công việc nghiệp vụ và kỹ năng cần thiết của một thư ký, trợ lý
- Biết cách xây dựng cấu trúc và nội dung của từng loại văn bản chuyên nghiệp.
- Làm chủ các nghiệp vụ thư lý như soạn thảo văn bản hoạt động doanh nghiệp, chuẩn bị kế hoạch và nội dung làm việc cho lãnh đạo, nâng cao kỹ năng tổ chức làm việc.
- Linh hoạt, khéo léo và chính xác trong các hoạt động nghiệp vụ, thể hiện được tác phong và kinh nghiệm của một người thư ký, trợ lý chuyên nghiệp.
TÀI LIỆU THAM KHẢO
Các bạn tới mục TẢI TÀI LIỆU ở bài 1 để tải toàn bộ tài liệu tham khảo nhé!!
Video hướng dẫn: https://www.youtube.com/watch?v=9XZe6Xoe0a8